Alleluia, alleluia! - Nếu anh em bị sỉ nhục vì danh Chúa Kitô, thì phúc cho anh em, vì Thánh Thần Chúa sẽ ngự trên anh em. - Alleluia.
Bàn thờ ở các gia đình Công giáo

Bàn thờ ở các gia đình Công giáo

  •   06/08/2019 10:39:41 AM
  •   Đã xem: 53
NẾU MỘT NGÀY TA CHÁN NHAU!

NẾU MỘT NGÀY TA CHÁN NHAU!

  •   09/03/2019 03:57:31 PM
  •   Đã xem: 187
Xây Dựng Hạnh Phúc Trong Hôn Nhân

Xây Dựng Hạnh Phúc Trong Hôn Nhân

  •   07/01/2019 09:40:00 PM
  •   Đã xem: 137
     Không ai lại không phải làm việc cần mẫn để cải thiện gia đình và hôn nhân, cả tinh thần lẫn vật chất. Đừng chủ quan, vì chủ quan có thể dẫn đến khinh suất mà làm tổn hại không chỉ mối quan hệ phu thê mà cả các mối quan hệ khác.
Tại sao con cái không vâng lời tôi?

Tại sao con cái không vâng lời tôi?

  •   11/05/2018 01:35:06 PM
  •   Đã xem: 187
Bảy đức tính bạn nên khuyến khích con cái thực hành

Bảy đức tính bạn nên khuyến khích con cái thực hành

  •   11/05/2018 01:33:32 PM
  •   Đã xem: 154
Thien Chua La Tinh Yeu

Khi Yêu Trái Ấu Cũng Tròn

  •   08/02/2018 10:22:00 PM
  •   Đã xem: 162
  Ignacy Paderewski là một chính trị gia kiêm nhạc sĩ dương cầm nổi tiếng của Balan. Ông đã từng là chủ tịch Hội Ðồng Nhà Nước năm 1919.
Làm sao để có thể tha thứ trong gia đình

Làm sao để có thể tha thứ trong gia đình

  •   25/01/2018 05:16:48 PM
  •   Đã xem: 244
Đừng bỏ rơi tuổi già!

Đừng bỏ rơi tuổi già!

  •   06/01/2018 03:32:10 PM
  •   Đã xem: 184
Xin lỗi tình yêu

Xin lỗi tình yêu

  •   04/01/2018 01:46:06 PM
  •   Đã xem: 151
CHUYỆN MỘT NGÀY VÀ CHUYỆN MỘT ĐỜI

CHUYỆN MỘT NGÀY VÀ CHUYỆN MỘT ĐỜI

  •   08/12/2017 12:05:26 AM
  •   Đã xem: 180
Bạo ngôn và bạo hành

Bạo ngôn và bạo hành

  •   29/11/2017 12:04:14 PM
  •   Đã xem: 193
Ngộ nhận tha thứ

Ngộ nhận tha thứ

  •   22/11/2017 11:23:00 PM
  •   Đã xem: 257
Tha thứ và yêu thương tha nhân, đặc biệt với kẻ thù của mình, là trung tâm điểm của giáo huấn Tin Mừng Kitô giáo. Vì thế, trước hết cần phải vạch ra những quan niệm sai lầm về sự tha thứ và những áp dụng của nó. Hiểu biết những bế tắc về tâm lí cũng như tâm linh do quan niệm sai lầm về sự tha thứ, chúng ta sẽ tránh được không bị ngã lòng, tránh những bất công, những ảo tưởng về mặt thiêng liêng, phản lại chính mình, và những kiểu phát triển, về nhân bản cũng như đức tin, gây ức chế và cản ngại.
ĐỊNH HƯỚNG ƠN GỌI CHO CON CÁI

ĐỊNH HƯỚNG ƠN GỌI CHO CON CÁI

  •   21/11/2017 01:56:26 PM
  •   Đã xem: 198
BẢY ĐỨC TÍNH BẠN NÊN KHUYẾN KHÍCH CON CÁI THỰC HÀNH

BẢY ĐỨC TÍNH BẠN NÊN KHUYẾN KHÍCH CON CÁI THỰC HÀNH

  •   05/11/2017 01:43:39 PM
  •   Đã xem: 180
images?q=tbn:ANd9GcQsaz00wS73eXjjMErBPec23I5V1Xi dyh2codhj4LuUQNliBlv

10 cách Hòa Giải trong Hôn Nhân

  •   27/10/2017 10:11:00 PM
  •   Đã xem: 176
Nếu vợ chồng bạn đang có căng thẳng, cả tuần nay không thèm nói chuyện với nhau. Nếu không biết hòa giải có thể dẫn đến rạn nứt lớn giữa hai người, thậm chí chia tay. Bạn hãy thử các bí quyết sau đây để tạo ra sự hòa hợp trong mối quan hệ vợ chồng:
XÂY DỰNG HẠNH PHÚC GIA ĐÌNH GIÁO DỤC CON CÁI TRONG GIA ĐÌNH TÍN HỮU

XÂY DỰNG HẠNH PHÚC GIA ĐÌNH GIÁO DỤC CON CÁI TRONG GIA ĐÌNH TÍN HỮU

  •   27/10/2017 09:41:00 PM
  •   Đã xem: 170
1.LỜI CHÚA: Thánh Phaolô dạy các bậc cha mẹ về bổn phận giáo dục con cái như sau: “Những bậc làm cha mẹ đừng làm cho con cái tức giận, nhưng hãy giáo dục chúngthay mặt Chúa bằng cách khuyên răn và sửa dạy” (Ep 6,4).

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây